White love story – Ost.Coffee Prince

Title: White Love Story
OST: Coffee Prince
Credits: http://fasai.blogspot.com/

———————————————————————-

– O R I G I N A L    V E R S I O N –

처음엔 알지 못했어. 나를 보는 그대의 그 눈빛이
ชอ-อืม-เมน อัล-จี โมส-เทซ-ซอ นา-รึล โบ-นึน คือ-เด-เอ คือ-นุน-บีช-จี
ทีแรก ฉันไม่รู้เลย (ว่า)ตาคู่นั้นของเธอมองมาที่ฉัน
왜 그렇게 안타까웠는지
เว คือ-รอก-เค อัน-ทา-กา-วอซ-นึน-จี
ทำไมต้องทำให้อึดอัดรำคาญอย่างนั้น
언제나 묻고 싶던 말
ออน-เจ นา มุต-โก ชิบ-ตอน-มัล
ตลอดเวลา อยากจะถามอย่างด้วยความสังสัย
아주 조금 내 맘 알고 있는지
อา-จู โช-กึม เน-มัม-อัล-โก อิซ-นึน-จี
แค่เข้าใจหัวใจตัวเองสักหน่อย
한번~도 얘기한 적 없었지만
ฮัน-บอน~โด เย-กี-ฮัน-ชอ-กอบ-ซอท-จี-มัน
เพียงสักครั้ง ก็ไม่เคยคิดจะบอก(กับเธอ)

이젠 아는데 그대도 나처럼. 하루하룰 헤매였던 걸
อี-เจน อา-นึน-เด คือ-เด-โด นา-ชอ-รอม ฮา-รุ ฮา-รุล เฮ-เม-ยอซ-ตอน กอล
ตอนนี้ ทั้งฉันและเธอต่างก็รู้ เราร่อนเร่จนมาพบกันและกัน
잠들 수 없이 너무 아파했었다는 걸
ชัม-ทึล ซู-ออบ-ชี นอ-มู อา-พา-เฮซ-ซอซ-ตา-นึน กอล
(ทั้งๆที่ก่อนนี้)เคยหลับตาลง ทั้งที่ยังเจ็บปวด
손을 잡아요 다시는 그대를 놓지 않을게
โซน-นึล ซับ-บา-โย ทา-ชี-นึน คือ-เด-รึล นด-จี-อา-นึล-เก
จับมือฉันไว้ จะไม่ปล่อยให้เธอจากไปอีกแล้ว
사랑해요…..내가 숨쉬는 날까지
ซา-รัง-เฮ-โย เน-กา-ซุม-ชวี-นึน-นัล-กา-จี
รักเธอ…..ฉันจะรักเธอตราบจนหมดลมหายใจ

그대로….멈춰버렸죠
คือ-เด-โร มอม-ชวอ-บอ-รยอท-จโย
คือเธอ….หยุดทุกอย่างไว้ตรงนี้
나에겐 늘 모질게만 대하던 그대가
นา-เอ-เกน-นึล โม-จิล-เก-มัน-เท-ฮา-ตอน-คือ-เด-กา
(ไม่ว่า)เธอจะทำร้ายให้ฉันต้องเจ็บปวด
날 보며 웃어주던 날
นัล-โบ มยอ-อูซ-ซอ-จู-ตอน-นัล
แค่มองมา ก็ทำให้ฉันยิ้มได้

이젠 아는데 그대도 나처럼 하루하룰 헤매였던 걸
อี-เจน อา-นึน-เด คือ-เด-โด นา-ชอ-รอม ฮา-รุ ฮา-รุล เฮ-เม-ยอซ-ตอน กอล
ตอนนี้ ทั้งฉันและเธอต่างก็รู้ เราร่อนเร่จนมาพบกันและกัน
잠들 수 없이 너무 아파했었다는 걸
ชัม-ทึล ซู-ออบ-ชี นอ-มู อา-พา-เฮซ-ซอซ-ตา-นึน กอล
(ทั้งๆที่ก่อนนี้)เคยหลับตาลง ทั้งที่ยังเจ็บปวด

손을 잡았죠 다시는 나를 놓지 말아요
โซน-นึล ซับ-บา-โย ทา-ชี-นึน นา-รึล นด-จี-มัล-รา-โย
จับมือฉันไว้ อย่าปล่อยฉันไปอีกเลย
사랑해요…..내가 눈감는 날까지
ซา-รัง-เฮ-โย เน-กา-นุน-คัม-นึน-นัล-กา-จี
รักเธอ…..ฉันจะรักเธอตราบจนตาปิดลงอย่างสงบ

울지 않아요 이제 그대 내 곁에 있으니
อุล-จี-อา-นา-โย อี-เจ-คือ-เด เน-คยอท-เท-อิท-สึ-นี
จะไม่ร้องไห้ เมื่อเธออยู่เคียงข้างกันเวลานี้
고마워요…
โค-มา-วอ-โย
ขอบคุณนะ…….
이렇게 모자란 내게 그대를 선물해줘서.
อี-รอ-เค-โม-จา-รัน-เน-เก คือ-เด-รึล-ซอน-มุล-เฮ-จวอ-ซอ
นี่แหละ ในวันที่ไม่เหลืออะไร ยังมีของขวัญ(ความรัก)จากเธอ

———————————————————————-

– T H A I    V E R S I O N –

เพิ่งได้รู้ ได้เข้าใจสายตา
ที่เธอมองมา นั้นมีอะไรอยู่ภายใน
ซ่อนความเดียวดาย ฉันเองได้สัมผัสถึง
ตลอดเวลาอยากจะถามว่าเธอ
รู้ตัวบ้างไหมว่ามีใจให้เธอ
แม้ไม่เคยเอ่ยซักคำ แต่ลึกในใจเราไม่ต่างกัน

อยากจะขอมือเธอ ให้ฉันจับไว้ได้ไหม
จะไม่ยอมอะไรแยกเราไกลห่าง
และจะทำทุกทาง ให้ทุกลมหายใจได้มีเธอ
ขอแค่เพียงมือเธอ ให้ฉันจับไว้ จากนี้ไม่กลัวอะไร
มีเธอข้างกาย ชีวิตฉันมีเธอเป็นของขวัญ

ผ่านเวลาที่ช่างดูเงียบงัน
หัวใจอ้างว้าง ล่องลอยมาพบกัน
ได้…คืนและวัน รอยยิ้มของเธอหยุดเวลาไว้

ขอแค่เพียงมือเธอ ให้ฉันจับไว้ได้ไหม
จะไม่ยอมอะไรแยกเราไกลห่าง
และจะทำทุกทาง ให้ทุกลมหายใจได้มีกัน
ขอแค่เพียงมือเรา ฉุดรั้งเอาไว้ จากนี้ไม่กลัวอะไร
มีเธอข้างกาย ชีวิตฉันมีเธอเป็นของขวัญ

ขอแค่เพียงมือเรา ฉุดรั้งเอาไว้ จากนี้ไม่กลัวอะไร
มีเธอข้างกาย
แค่ได้รู้ ว่าเธออยู่ข้างกายโลกนี้ฉันไม่ต้องการสิ่งใด

Leave a Reply

