คนที่ฉันบังเอิญมาเจอ – หนึ่ง ณรงค์วิทย์, จิ๋ว ปิยนุช

Title : คนที่ฉันบังเอิญมาเจอ
Artist : หนึ่ง ณรงค์วิทย์, จิ๋ว ปิยนุช
OST : สื่อรักชักใยอลวน

———————————————————————

มีอะไรมากมายที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้
ถ้าฉันตั้งใจดูไปรอบๆกาย
มีอะไรสวยงามเข้ามาแทนความเหงาใจ
เปลี่ยนอะไรที่เคยวุ่นวายให้ไม่เหมือนเดิม

* สิ่งที่เคยร้ายๆก็กลายเป็นดี ตั้งแต่มีเธอเคียงข้างกาย
ทุกๆวันดูสวยงาม ไม่เดียวดายอย่างเคย
ไม่นึกเลยจะได้เจอรักจริงๆ

** เพราะอะไร ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นเธอ
คนที่ฉันบังเอิญมาเจอ โดยไม่ตั้งใจ
ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มานานเท่าไร
เธอมาทำให้ใจของฉันมันเปลี่ยนไป เพราะมีเธอ

ไม่เคยจะมีวี่แววว่าจะมีใครรักฉัน
เหงาทุกๆคืนวันฉันได้พบเธอ
ใจที่เคยเลือนลอยไปหยุดอยู่ตรงที่เธอ
จะไม่ไปไกลๆแล้วเธอคอยอยู่ด้วยกัน

ซ้ำ *,**

ชีวิตก็มีความหมาย ตื่นเช้าลืมตาขึ้นมาก็อยากพบเจอ
แม้จะนอนก็ละเมอ มีแต่เธออยู่ในใจทุกเวลา

เพราะอะไร ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นเธอ
คนที่ฉันบังเอิญมาเจอ โดยไม่ตั้งใจ
ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มานานเท่าไร
เธอมาทำให้ใจของฉันมันเปลี่ยนไป ตลอดกาล

———————————————————————

ฟังเพลงนี้ >>> คลิกกกกก

Leave a Reply

