Trust you – Yuna Ito

Single Cover

Single Cover

Title : Trust You
Artist : Yuna Ito
Anime : Gundam00 Season 2 – Ending 2
Lyrics & Translate : http://zakuro.exteen.com/ <– ^^

—————————————————————————————-

Hana wa kaze ni yureodoru you ni
ดอกไม้ไหวเอนไปตามสายลมราวกับกำลังร่ายรำ
Ame wa daichi wo uruosu you ni
สายฝนโปรยปรายให้ผืนดินชุ่มฉ่ำ
Kono sekai wa yorisoiai ikiteru no ni
แม้ว่าโลกใบนี้จะยังมีชีวิต และต่างฝ่ายต่างก็ค่อยๆ ใกล้ชิดกัน
Naze hito wa kizutsukeau no
แล้วทำไมผู้คนถึงยังทำร้ายกัน?
Naze wakare wa otozureru no
ทำไมถึงยังมีการแยกจาก?

Kimi ga tooku ni itte mo mada
แม้เธอจะจากไปไกล
Itsumo kono kokoro no man’naka
ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงอยู่กลางหัวใจของฉัน
Ano yasashii egao de umetsukusareta mama
ที่ยังคงท่วมท้นไปด้วยรอยยิ้มอันอ่อนโยนนั้น
Dakishimeta kimi no kakera ni
แม้ว่าฉันจะรู้สึกเจ็บปวด
Itami kanjite mo mada  Tsunagaru kara
ต่อเศษเสี้ยวของเธอที่ฉันได้ไขว่คว้าเอาไว้ แต่เพราะเรายังคงสื่อถึงกัน
Shinjiteru yo  Mata aeru to
ฉันเชื่อว่าเราจะต้องได้พบกันอีกครั้ง
I’m waiting for your love
ฉันยังคงรอคอยความรักจากเธอ

I love you, I trust you
ฉันรักเธอ เชื่อมั่นในตัวเธอ
Kimi no kodoku wo wakete hoshii
อยากให้เธอแบ่งปันความเหงามาให้ฉัน
I love you, I trust you
ฉันรักเธอ เชื่อมั่นในตัวเธอ
Hikari demo yami demo
ไม่ว่าจะท่ามกลางแสงสว่าง หรือท่ามกลางความมืดมิด
Futari dakara shinjiaeru no
เราสามารถเชื่อมั่นในกันและกันได้
Hanasanaide
อย่าจากฉันไปอีกเลยนะ

Sekai no hate wo dare ga mita no
ใครกันนะที่ได้เห็นสุดขอบโลก?
Tabi no owari wo dare ga tsugeru no
ใครกันที่ประกาศถึงตอนจบของการเดินทาง?
Ima wa kotae ga mienakute nagai yoru demo
แม้ว่าจะเป็นค่ำคืนอันยาวนานและไม่อาจมองเห็นคำตอบได้
Shinjita michi wo susunde hoshii
ฉันก็อยากให้เธอก้าวต่อไปบนเส้นทางที่เธอเชื่อ
Sono sakimi hikari ga matsu kara
เพราะแสงสว่างได้รออยู่ข้างหน้านี้แล้ว

Kimi ga oshiete kureta uta wa
บทเพลงที่เธอสอนฉัน
Ima mo kono kokoro no man’naka
แม้ตอนนี้ ก็ยังคงดังอยู่ที่กลางหัวใจ
Ano yasashii koe to tomo ni hibiiteru
หยาดแห่งความรู้สึกที่เอ่อล้น
Afureru kimochi no shizuku ga
ซึ่งหลอมรวมเข้ากับเสียงอันแสนอ่อนโยนนั้น
Atatakaku hoho tsutau
ค่อยๆ ไหลผ่านแก้มของฉันอย่างอบอุ่น
Tsuyoku naru ne  Shinjiteru yo  Tsunagatteru to
ฉันจะเข้มแข็งขึ้น ฉันเชื่อว่าเราสื่อถึงกันและกัน
Im always by your side
ฉันจะคอยอยู่เคียงข้างเธอ

I love you, I trust you
ฉันรักเธอ เชื่อมั่นในตัวเธอ
Kimi no tame ni nagasu namida ga
น้ำตาเหล่านี้ร่วงรินลงมาก็เพราะเธอ
I love you, I trust you
ฉันรักเธอ เชื่อมั่นในตัวเธอ
Ai wo oshiete kureta
เธอสอนให้ฉันได้รู้ว่ารักนั้นคืออะไร
Donna ni kimi ga michi ni mayotte mo
ไม่ว่าเธอจะหลงทางไปสักแค่ไหน
Soba ni iru yo
ฉันก็จะอยู่เคียงข้างเธอ

Waiting for your love
รอคอยความรักจากเธอ
Always by your side
คอยอยู่เคียงข้างเธอ
You’re the one that I love
เธอคือหนึ่งเดียวที่ฉันรัก
You’re the one that I trust
เธอคือหนึ่งเดียวที่ฉันเชื่อมั่น
You’re the only one
เธอคือหนึ่งเดียว

I love you, I trust you
ฉันรักเธอ เชื่อมั่นในตัวเธอ
Kimi no kodoku wo wakete hoshii
อยากให้เธอแบ่งปันความเหงามาให้ฉัน
I love you, I trust you
ฉันรักเธอ เชื่อมั่นในตัวเธอ
Hikari demo yami demo
ไม่ว่าจะท่ามกลางแสงสว่าง หรือท่ามกลางความมืดมิด
I love you, I trust you
ฉันรักเธอ เชื่อมั่นในตัวเธอ
Kanashimi demo yorokobi demo
ไม่ว่าจะท่ามกลางความโศกเศร้า หรือท่ามกลางความสุข
I love you, I trust you
ฉันรักเธอ เชื่อมั่นในตัวเธอ
Kimi no subete wo mamoritai
ฉันอยากปกป้องทั้งหมดของเธอ

Donna ni kimi ga michi ni mayotte mo
ไม่ว่าเธอจะหลงทางไปสักแค่ไหน
Soba ni iru yo
ฉันก็จะอยู่เคียงข้างเธอ
Futari dakara shinjiaeru no
เราสามารถเชื่อมั่นในกันและกันได้
Hanasanaide
อย่าทิ้งฉันไปอีกเลย

——————————————————————————

Comment : ทำเหมือนได้ดูเรื่องกันดั้ม00 เลยแฮะ – -; ความจริงคือ ป่าวเลย…
ภาคแรกก็ยังไม่ได้ดู!!!!!! … ก็ไม่มีใครสงเคราะห์ตูเลยซักกะคนอ๊ะ!! ไอพวกดูแล้วก็ไม่ให้
เศร้าชีวิต ไปหาดูเองก็ได้… เข้าเรื่อง เพลงนี้จริงๆ ได้มานานแล้วโหลดเก็บไว้ในเครื่อง
แต่ฟังครั้งแรกรู้สึกเฉยๆ มาก – -; เพราะอะไรไม่รู้… จนเวลาผ่านไปนาน(มาก) เข้า ก็..
หาอ่านนิตยสารแล้วมันมีเพลงนี้ลง เลยลองไปหาดู Ending ในยูทูบเอา – -a เป็นพวก…
ถ้าไม่ได้ดูจากในอนิเมแล้วจะไม่ชอบเพลงรึไงนะ… ฮา~ พอดูแล้วรู้สึกว่า… มันเพราะมาก
เซฟมาก็รีดูมันหลายรอบ จนคันไม้คันมือยิบๆ รีบไปหาคำแปลเพลงอย่างทันใด…
พอได้มาเจอบล็อคท่านซาคุโร่ อ่านคำแปลแล้ว…. สาบานได้ว่า น้ำตาไหลออกมาจริงๆ
เพลงอะไรจะเพราะได้ขนาดนี้ … เป็นเพลงที่ให้อารมณ์เศร้า เหงา ซึ้ง รัก … ทุกๆ อย่างค่ะ
อยากให้ลองไปหาโหลดดู+ฟังกัน … อ้อ อีกอย่าง อาเจ๊ Yuna Ito ถ้าใครจำไม่ได้ก็
เตือนความจำให้ว่า เธอแสดงหนังเรื่อง Nana ที่ร้องเพลง Endless Story นั่นเองนะเอย~
ตอนแรกว่าจะไม่ติดกันดั้มแล้วนา… โดนเพลงประกอบเรื่องชักจูงอีกจนได้…
เดี๋ยวคงได้ไปหามาเก็บไว้เป็นของตัวเองจริงๆ ก็คราวนี้แหละ = =;
ปล. Setsuna Kawaiiiiii~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Leave a Reply

