ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา – แหม่ม พัชริดา

เพลง : ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา
นักร้อง : แหม่ม พัชริดา

MV : http://www.youtube.com/watch?v=fnPfX81Fpcc

———————————-

เธอเดินอยู่ทางนั้น ฉันเดินอยู่ทางนี้
เราต่างก็เดินคนละทางทุกที แบบนี้เรื่อยไป
ไม่เคยจะหยุดทักทาย ไม่เคยที่จะสนใจ
เราต่างมีจุดหมายของใครของมัน ฮืมม…

ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป และใช้ชีวิตไปวันๆ
ทำให้ใจเรานั้น ก็อยากมีใครสักคนข้างกาย

เมื่อผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา
เมื่อไหร่หนทางของเราจะมาเจอกัน
เหมือนโชคชะตาแกล้งฉัน
ให้เราใกล้กันแต่มองข้ามไป
เธออยู่แค่นั้น ฉันอยู่แค่นี้
ความรักบางทีต้องรอให้ฟ้าเป็นใจ
ใครจะรู้ว่าที่คนทีใช่ อาจอยู่ไม่ไกลตัวเรา

แค่เพียงว่าเราหยุดทักทาย
แค่เพียงว่าเราสนใจ
เราอาจมีจุดหมายของเราร่วมกัน ฮืมม…

อย่าให้เวลาล่วงเลยไป และใช้ขีวิตไปวันๆ
เพราะว่าใจเรานั้น ก็อยากมีกันและกันข้างกาย

เมื่อผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา
เมื่อไหร่หนทางของเราจะมาเจอกัน
เหมือนโชคชะตาแกล้งฉัน
ให้เราใกล้กันแต่มองข้ามไป
เธออยู่แค่นั้น ฉันอยู่แค่นี้
ความรักบางทีต้องรอให้ฟ้าเป็นใจ
ใครจะรู้ว่าที่คนทีใช่ อาจอยู่ไม่ไกลตัวเรา

เมื่อผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา
เมื่อไหร่หนทางของเราจะมาเจอกัน
เหมือนโชคชะตาแกล้งฉัน
ให้เราใกล้กันแต่มองข้ามไป
เธออยู่แค่นั้น ฉันอยู่แค่นี้
ความรักบางทีต้องรอให้ฟ้าเป็นใจ
ใครจะรู้ว่าที่คนทีใช่ อาจอยู่ไม่ไกลตัวเรา

อาจคนที่ใช่ ไม่ไกลตัวเรา

———————————–

ปล. นึกไงโพสท์เพลงนี้น่ะหรอ เป็นเพลงที่นานใช้ได้แล้วเหมือนกัน
พอดีเหลือบไปเห็นเพลงท้ายชื่อเอ็มเพื่อน เลยเกิดอยากฟัง 55+
แล้วก็จำได้ว่า MV มันน่ารักมาก ก็เลยไปเซฟมาจากยูทูบ
ฮุๆ น่ารักอ่ะ ทั้งนางเอกและพระเอก โดยเฉพาะนางเอกแนวพังค์
ชอบโคตร อิอิ น่าลอง แต่ไม่กล้าทำ -๐-” ส่วนพระเอกก็
เป่าแซ็กโว้ย!! ชอบมาก หนุ่มหล่อเป่าแซ็ก ฮ่าๆ ดนตรีแจ๊สในหัวใจ
หน้าตาก็น่ารัก ท่าทางก็อบอุ่น อ๊าง คนแบบนี้จะมีกะเค้าบ้างได้มั้ยน้อ~
ปล2. รู้สึกว่าเราคงต้องพัฒนาความกล้าให้มากกว่านี้
ประมาณว่ากล้าคิดกล้าลงมือทำ ฮึ่ม
ปล3. วันนี้เกรดออกอีกตัวแร้ว MAT นั่นเอง ได้ A แล้วเน้อ >.<
เหลือ ENG อีกตัว หวาดหวั่นชิบเป๋ง เรียนกับฮาโหล จารย์แกไม่ค่อยจะ
ชอบเด็กศิลป์ซะด้วย ดูๆ แล้ว (เพราะไอเด็กพวกนี้ไม่ค่อยพูดอิ้ง ฮ่าๆ)
ปล4. ลืมไปได้ไงว่า ทำแพนเค้กสูตรของเมย์แล้ว แผ่นแรกอร่อยมาก
แผ่นหลังๆ เริ่มเอียนชอบกล ว่างๆ จะเอาสูตรมาลงเล่นดีกว่า ฮุฮุ
ปล5. ไอเมย์จ่ายค่าเทอมยังวะ ทำไมไม่มีตารางเรียน ซวยแน่แก -๐-”
ปล6. อิตูนแกเปลี่ยนรหัสเรอะ เข้าดูเกรดไม่ได้เชียวนะ ฮึฮึๆ
ปล7. พรุ่งนี้นัดกับอิทรายไปเดินเที่ยวอาเชี่ยนเทรด หวังว่าฝนคงไม่ตก
(ถ้าฝนตกมีงอนแน่! ซะงั้น)
ปล8. มันไม่รับแอ๊ดนู๋ ฮือ เศร้า คิดแง่ดีว่ามันอาจไม่ว่างเล่น
คิดแง่ร้าย มันไม่อยากคุยด้วย หรือไม่ก็ รับแอ๊ดแต่บล็อคไว้แอบดู(เพื่อ?)
โลกนี้ไม่ยุติธรรมเล้ยย…
ปล9. บ่นมากหิวน้ำแฮะ ว่าแล้วก็ไปหาน้ำกินดีกว่า ฟิ้ว~~

Leave a Reply

